nếu bạn với 1 công ty, câu thần chú của bạn với thể là “tiếp cận phổ thông hơn, bán rộng rãi hơn, kiếm phổ biến hơn.” Bạn phải liên tục tìm phương pháp để đưa sản phẩm hoặc nhà cung cấp của mình tới có đa dạng nhãn cầu hơn.
Nhưng… đề cập thì dễ hơn làm vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào quản lý 1 công ty đều biết điều đó.
đấy xác thực là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về một chiến lược tiếp thị không gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem đến cho bạn nhiều ích lợi. phổ quát.
Chúng ta đang nhắc về quảng bá chéo – cách thức tuyệt vời để đáp ứng phổ biến lăng xê hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc khôn xiết và đầu cơ nhiều.
Bạn còn nhớ lúc Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat có hình dạng linh vật Android của Google.
Tóm lại, truyền bá chéo là gì – tập kết 2 doanh nghiệp riêng biệt lại với nhau để phục vụ một sáng kiến tiếp thị chung. Như người ta nhắc, 2 cái đầu xoành xoạch tốt hơn 1 dòng đầu. ko, bạn không cần phải với 1 đơn vị hàng triệu đô la Mỹ như Google và Nestle để sử dụng quảng cáo chéo. BẤT KỲ doanh nghiệp nào cũng có thể hiệp tác mang một đơn vị khác và mở mang khuôn khổ tiếp cận – đầy đủ những gì bạn cần khiến cho là mua đúng đối tác. vì thế, làm cho thế nào để bạn bắt đầu một mối quan hệ đối tác quảng bá chéo? khiến thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã sở hữu hồ hết các câu tư vấn bạn cần! Hãy bắt đầu mang việc hiểu xác thực quảng cáo chéo là gì. Quảng Cáo
quảng bá chéo là gì? (Sự định nghĩa)

Bạn có nhớ lần đặt vé phi cơ và trang web ưu đãi cho bạn giả dụ bạn dùng 1 thẻ nguồn hỗ trợ cụ thể để trả tiền vé không? ấy là PR chéo.
nói một bí quyết rất đơn thuần – PR chéo là một chiến thuật tiếp thị trong đấy bạn hợp tác có một doanh nghiệp khác bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.
Về căn bản, bạn sử dụng các kênh của đối tác để lăng xê sản phẩm của mình và bạn cho phép họ dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hợp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra rộng rãi xúc tiếp hơn.
Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao mang thể cộng tác có trọng tâm thể dục hoặc nhà sản xuất ăn uống với thể cộng tác sở hữu công ty doanh nghiệp sự kiện – khả năng là vô hạn!
Lý do tại sao PR chéo là 1 chiến lược tiếp thị hoàn hảo
một. nâng cao khuôn khổ tiếp cận của bạn
Hãy thừa nhận điều ấy – việc truyền thông báo về tổ chức của bạn mất rất nhiều công sức.
Tin tốt: bạn không cần phải khiến gần như những công việc đấy một mình. lúc cộng tác với 1 đơn vị khác, bạn với thể tiếp cận lực lượng đối tượng mới mau lẹ hơn so có khả năng của riêng mình.
làm sao? Vâng, lúc bạn hợp tác sở hữu các doanh nghiệp với can hệ, điều đấy cũng làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận mang cơ sở các bạn của đối tác. Điều đó với tức thị bạn tiếp cận được phổ biến người hơn và cơ hội nhận được quý khách tiềm năng mới sẽ tăng lên!
hai. vun đắp lòng tin và sự tín nhiệm
khi bạn cộng tác với một đơn vị khác, tổ chức đấy kèm theo được liên kết sở hữu những sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn, phải không?
Giờ đây, vì doanh nghiệp đấy được cơ sở khách hàng tôn trọng và tin tưởng, quý khách của họ cũng bắt đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn – bởi vì điều ấy tạo ấn tượng rằng đơn vị đang công nhận tư nhân cho bạn.
Bằng phương pháp này, bạn sẽ có được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – 1 điều chẳng phải thuận tiện khi bạn đang dùng những cách quảng bá truyền thống!
3. thực sự, thực sự Hiệu quả về mức giá
PR chéo kiên cố ít tốn kém hơn đa dạng so có những cách thức lăng xê truyền thống.
rất nhiều thời kì, PR chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn lăng xê những sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn giản tương tự.
ngoài ra, lúc quảng bá chéo hoạt động buôn bán của nhau, bạn sở hữu thể san sẻ nguồn tài nguyên chung, kết hợp các nỗ lực tiếp thị và ngân sách của mình.
Bạn sẽ chẳng hề chạy chương trình một mình, và bạn với thể chia giá tiền giữa bạn và đối tác!
Đúng vậy, truyền bá chéo mang lại cho bạn vô số lợi ích. bên cạnh đó, bạn chỉ có thể gặt hái được đầy đủ các lợi ích này ví như bạn làm cho đúng cách thức. do đó, hãy chia nhỏ một số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong PR chéo.
Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa quảng bá chéo
1. Tuân thủ, không cạnh tranh
Vui lòng ko lăng xê chéo sở hữu một tổ chức đang phân phối sản phẩm / dịch vụ giống như đơn vị của bạn. Điều này sẽ không chỉ phung phí thời kì mà còn sở hữu thể gây phản tác dụng và bạn có thể mất khách hàng trong công đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần đến Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hiệp tác có một công ty bổ sung, thay vì khó khăn , có công ty của bạn.
Ví dụ: giả tỉ bạn muốn PR hoạt động buôn bán nhà sản xuất ăn uống của mình. Bạn sẽ đích thực xuất sắc nếu hiệp tác có một doanh nghiệp công ty sự kiện.
không những thế, sẽ ko có ý nghĩa gì ví như hiệp tác với 1 tổ chức cung cấp nhà sản xuất ăn uống khác, vì họ cạnh tranh trực tiếp có bạn!
Đọc thêm: Flash Sale là gì và vì sao nó là một kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
hai. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu
tăm tiếng của tổ chức bạn dựa trên điều này, thành ra bạn cần hợp lực sở hữu một doanh nghiệp đáng tin cậy và đáng tin cậy.
Hãy xem, giả dụ bạn cộng tác với 1 người ko đáng tin cậy hoặc không cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm cho loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến tiếng tăm của bạn.
… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của 1 công ty khác khiến ảnh hưởng đến bạn! bởi vậy, trước lúc tiếp cận sở hữu bất kỳ ai, hãy luôn làm cho bài tập về họ một tí.
3. Giữ mọi thứ rõ ràng khi chuyển di
Bạn và đối tác quảng bá chéo của bạn cần phải ở trên cộng 1 trang nếu bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. vì thế, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định những tiêu chí rõ ràng và mang thể hành động ngay từ đầu.
Hãy thật rõ ràng về thời kì hiệp tác, số tiền sẽ đầu tư, chuẩn xác các sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó sẽ bao gồm, bí quyết tiến hành và đa số các chi tiết quan trọng khác.
Kế hoạch càng cụ thể, truyền bá chéo của bạn càng tốt!
hiện tại bạn đã quen thuộc có toàn cầu của quảng bá chéo , hãy cộng Nhận định một số cách thức hoàn hảo để dùng truyền bá chéo để vững mạnh đơn vị của bạn.
một số ý tưởng quảng cáo chéo thực thụ thú vị có hiệu quả
một. tổ chức sự kiện trong khoảng thiện
Mọi nhân tình thích các doanh nghiệp làm việc cộng nhau để tương trợ những người gặp vấn đề. Bằng cách thức công ty một sự kiện từ thiện có đối tác quảng bá chéo của mình, bạn mang thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!
từ những cuộc thi chạy marathon đến những cuộc đua đồ ăn, bạn với thể tổ chức bất kỳ loại sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cùng đồng. lúc bạn doanh nghiệp sự kiện này sở hữu 1 đối tác, bạn với thể giảm phần đông giá tiền đi kèm với nó! Đôi bên cộng với lợi.
hai. Chạy 1 cuộc thi
Đây là 1 ý tưởng PR chéo lý tưởng khác: Bạn có thể tổ chức 1 cuộc thi trên mạng thị trấn hội nơi bạn và doanh nghiệp đối tác của bạn với thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là một khoa học Tiếp thị Tốt?
Bằng cách này, bạn mang thể giới thiệu doanh nghiệp của mình trước những người hâm mộ trên mạng thị trấn hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. ngoài ra, tầm giá PR cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ phổ biến hơn! khiến thế nào là thú vị?
3. Gắn kết mang các công ty thực phẩm và đồ uống
Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hợp tác mang McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải kể, đây là một bước đi thông minh!
Bạn có thể lấy 1 số cảm hứng trong khoảng Disney và liên kết sở hữu các đơn vị thực phẩm và đồ uống, cùng lúc quảng bá đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.
4. Sự kiện đồng tài trợ
Việc tổ chức một sự kiện có hiệu quả, nhưng nó tốn đầy đủ thời kì và tiền bạc. Thay vào đó, các gì bạn mang thể khiến là đồng tài trợ cho 1 sự kiện có đối tác truyền bá chéo của mình.
Thành thật mà nhắc, ấy là 1 cách thức hoàn hảo để cắt giảm một nửa giá bán sự kiện của bạn và tiếp cận mang khán giả của công ty khác. Bạn thậm chí với thể đề cập tới nhau với tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!
5. Gửi bản tin chung
Bạn sở hữu thể hợp tác mang 1 công ty khác, tạo một bản tin chung và gửi nó đến cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội giới thiệu thông báo của mình cho những các bạn tiềm năng mới.
Elink.io với thể khiến đông đảo quá trình này trở thành thuận tiện hơn. tiêu dùng elink, bạn sở hữu thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng sở hữu thể làm việc trên bản tin cùng có đối tác của mình trong thời gian thực!
Để biết thêm về elink, bấm vào đây .
chấm dứt
Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, mang sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do vì sao PR chéo hoạt động rất hiệu quả.
ko, ko chỉ chúng tôi tin điều đó – 54% công ty đã nhắc rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của tổ chức.
thành ra, nếu như bạn muốn vượt qua tình trạng sụt giảm doanh số và mở mang khuôn khổ tiếp cận của đơn vị, thì quảng cáo chéo là bí quyết nên đi. Nó tiết kiệm giá tiền và là 1 cảnh huống đôi bên cộng có lợi cho hầu hết các bên can dự.
Phần phải chăng nhất? truyền bá chéo thuận lợi như tổ chức 1 bữa tiệc mang một người bạn. Bạn với thể gặp gỡ phổ quát người hơn vì bạn có quyền truy nã cập vào mạng của bạn bè và họ sở hữu quyền tróc nã cập vào mạng của bạn. đa dạng hơn các gì bạn với thể yêu cầu?
Navigation

Post A Comment:
0 comments: